Tuyển Nhân viên xuất nhập khẩu- mua hàng

Thông tin tuyển dụng
Vị trí tuyển dụng Nhân viên Xuật Nhập khẩu
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm  1 năm
Ngành nghề Xuất, nhập khẩu Yêu cầu bằng cấp Đại học
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính Nữ
Địa điểm làm việc Hà Nội Yêu cầu độ tuổi 25 - 29 tuổi
Mức lương 5 - 10 triệu Số lượng cần tuyển 2
Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ Xuất Nhập khẩu, tìm kiếm đối tác nước ngoài
 + So sánh , phân tích chi phí , chất lượng và đàm phán với nhà cung cấp.
+ Tìm kiếm , đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp
+ Làm  các đơn đặt hàng, hợp đồng với các nhà cung cấp
+ Kết hợp với Phòng Kỹ thuật hình thức đánh giá các tài liệu phù hợp với thực tế sản xuất .
+ Tiếp nhận thông tin từ đối tác, kiểm tra các thông tin trên chứng từ mà  đối tác gửi về, phản hồi lại, hỏi giá dịch vụ bên đối tác khi có khách yêu cầu.
+ Chuẩn bị bộ chứng từ hàng hóa XNK
+ Theo dõi quá trình giao hàng Xuất – Nhập khẩu, kiểm tra thông tin từ hãng tàu để thông báo cho khách hàng và có kế hoạch xuất - nhập hàng hóa kịp thời.
+ Phụ trách khai báo hải quan, chuẩn bị chứng từ, tổng hợp báo cáo dữ liệu: Invoice, hợp đồng ngoại thương, Packing list, CO…
+ Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển;
+ Sử dụng phần mềm Ecus5Vnacc, hoặc các phần mềm  khai báo hải quan hàng Sea, air
+ Tổng hợp thu chi cụ thể các lô hàng, hàng tháng gửi báo cáo cho kế toán, trưởng phòng.
+ Giao nhận chứng từ vận tải, lập báo cáo gửi kế toán và làm các nghiệp vụ phát sinh có liên quan theo sự sắp xếp của Trưởng phòng/ Giám đốc.
- Biên dịch các tài liệu từ đối tác
- Thực hiện các công việc khác
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Môi trường điều kiện làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thu nhập, đãi ngộ tốt.
- Được tạo điều kiện tốt để nhân viên phát huy hết năng lực.
- Thưởng dự án khi kết quả làm việc tốt.
- Thưởng vào các dịp đặc biệt: Ngày lễ, tết...
- Có cơ hội thăng tiến.
- BHYT, BHXH
- Được nghỉ ( CN ), nghỉ phép, thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động

 
Yêu cầu khác  
-Tốt nghiệp đại học Kinh Tế , Thương Mại hoặc Ngoại Thương chuyên ngành xuất nhập khẩu hoặc tương đương
- Thông thạo chứng từ hàng xuất nhập khẩu, hiểu biết về Incoterm 2010.
- Tiếng Anh, thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói ,đọc, viết. (Bắt buộc)
- Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email...
- Có kiến thức tốt về thị trường Logistics/Forwarding
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc, sống hòa đồng, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, có chí tiến thủ trong công việc.
-  Có kinh nghiệm làm thủ tục Hải quan
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
 
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
-CV giới thiệu bản than, năng lực, kinh nghiệm, sở trường, sở đoản
- Sơ yếu lí lịch
- Bằng cấp
- CMT nhân dân
(Bản photo công chứng hoặc scan)

 
Hạn nộp Hồ sơ 31/10//2020
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email  
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Phòng Tuyển Dụng
Địa chỉ liên hệ Số 263 đường La Dương, Tổ Dân Phố Trung Bình, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Email liên hệ marketing2@kingtech.vn
Điện thoại / Zalo 0962 551 581
Hotline 0944 755 799

 

Nhập thông tin

Số điện thoại
Email